Công ty Tân Phát Etek triển khai dự án lò hơi với Công ty TNHH kỹ thuật Hua Guang

Ngày: 25-07-2023

Tham gia buổi  gặp mặt có Tổng giám đốc, Ông Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Trung Phong, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần giải pháp Thiết bị Công nghệ Tân Phát 868 Ông Trương Văn Long và đại diện Công ty TNHH kỹ thuật Hua Guang Ông Ngô Kiến Quân.

Công ty TNHH Kỹ thuật Hua Guang là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm và sức mạnh phong phú về xây dựng nhà máy điện, xây dựng gói lò hơi và xây dựng hệ thống phụ nhà máy điện, với đội ngũ chuyên nghiệp chuyên về kỹ thuật, thiết kế, mua sắm, xây dựng, quản lý dự án, vận hành và dịch vụ, tạo thành một hệ thống tổ chức EPC hoàn chỉnh .  

 Công ty CP Giải pháp Thiết bị Tân Phát 868 một Công ty đang hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhiệt, thiết bị khoa học công nghệ và cam kết đồng hành cũng với khách hàng trong suốt vòng đời dự án bằng thiết bị và giải pháp năng lượng An toàn- Hiệu quả-Thân thiện với môi trường.

Công ty TNHH kỹ thuật Hua Guang sẵn sàng kinh doanh nhà máy điện hợp tác với các công ty nổi tiếng và các viện thiết kế trong và ngoài nước, hoặc ký hợp đồng xây dựng các nhà máy điện và các gói nồi hơi, trong đó có Công ty CP Giải pháp Thiết bị Tân Phát 868 được phía đối tác tin tưởng.

Buổi trao đổi đã diễn ra thành công tốt đẹp, hi vọng hai Công ty sẽ có sự hợp tác lâu dài và thành công.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961693381
Zalo
0961693381
Facebook
Twitter
Youtube