TÂN PHÁT ETEK TỔ CHỨC LỄ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NĂM 2024 VÀ TỔNG KẾT NĂM 2023

Ngày: 08-03-2024

Sáng nay, ngày 8/3, TÂN PHÁT ETEK đã tổ chức Lễ Triển khai thực hiện kế hoạch năm 2024 và Tổng kết năm 2023 với thông điệp "Đồng bộ nhận thức - Vươn tầm cao mới", đón tiếp sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Tân Phát ETEK, Ban điều hành các đơn vị thành viên và hơn 200 CBNV đến từ các phòng ban Công ty trong không khí rộn ràng, phấn khởi.  Chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, đến nay, Tân Phát ETEK đã có những thay đổi chiến lược nâng tầm thương hiệu và hoàn thiện những giá trị của doanh nghiệp, của con người Tân Phát ETEK. Sau khi khai mạc chương trình, ngay từ những phút đầu tiên, toàn thể hội trường đã được lắng nghe Công bố chính thức về việc ra mắt Định vị thương hiệu Tân Phát ETEK giai đoạn 2024 - 2029 đến từ ông Nguyễn Trung Phong - Chủ tịch HĐQT Công ty. Và thật tự hào khi toàn thể Ban Giám đốc, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân sự Công ty cùng đứng lên hô vang Sứ mệnh của toàn hệ thống: "Trao đi giá trị giải pháp công nghệ và kỹ thuật hiện đại - phù hợp vào sản xuất kinh doanh cho khách hàng để làm chủ kinh doanh của chính mình".

 

Hình ảnh ông Nguyễn Trung  Phong - Chủ tịch HĐQT công bố Định vị thương hiệu Tân Phát ETEK giai đoạn 2024 - 2029.

 

Ngay sau đó, tất cả CBNV công ty đã khởi động tinh thần nhiệt huyết bằng việc công bố chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 và cam kết thực hiện, đồng thanh hô khẩu hiệu "Nhẹ nhàng về đích" và “Đồng bộ nhận thức - Vươn tầm cao mới”, quyết tâm thực hiện chỉ tiêu kế hoạch để chào đón một năm mới với những thắng lợi mới.

 

 

 

Năm 2023 là một năm nhiều khó khăn, thử thách trước những biến động của địa chính trị trong và ngoài nước. Tân Phát ETEK cũng không nằm ngoài những biến động đó. Vượt lên trên tất cả, Tân Phát ETEK vẫn giữ vững vị trí là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ tự động hóa, thiết bị phụ trợ cho lắp ráp, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô góp phần kiến tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội. Có được thành công đó là nhờ sự kiên định, lãnh đạo tài tình của Ban Lãnh đạo và sự góp sưc của lớp lớp thế hệ CBNV Công ty. Đáp lại tình cảm vô giá đó, Chương trình cũng đã triển khai các hạng mục vinh danh, khen thưởng tập thể/ cá nhân đạt thành tích năm 2023.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

Quế Anh.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961693381
Zalo
0961693381
Facebook
Twitter
Youtube